Hút lượng khách lớn đổ về tham quan, không gian độc đáo, tiện ích đa dạng, hiện phố đi bộ không chỉ là điểm đến mà còn mang giá trị thương mại cao. Trong đó phố đi bộ Nhật Bản tại Wyndham Thanh Thủy đang là điểm hấp dẫn giới đầu tư.
Tiềm năng kinh doanh của shop tại các khu phố đi bộ
Vị trí nổi bật, không gian cộng đồng độc đáo, các khu phố đi bộ không chỉ là điểm đến hút lượng lớn khách đổ về tham quan, tản bộ mà còn là mảnh đất màu mỡ mang giá trị thương mại cực lớn. Trong đó, kinh doanh tại shop nằm trên tuyến đường thuộc khu vực này luôn là tâm điểm hấp dẫn giới đầu tư. Theo các chuyên gia, phố đi bộ được xem là không gian công cộng đặc biệt, không chỉ có cảnh quan độc đáo, không gian thoáng đãng, phù hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, lễ hội thu hút du khách thập phương mà khách hàng còn rất ưa chuộng mua sắm, giải trí, trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ ăn uống tại các chuỗi cửa hàng kinh doanh quanh tuyến đường này.
Có thể thấy, giá trị bất động sản mà phố đi bộ mang lại là rất lớn. Ví như tại phố đi bộ Nguyễn Huệ – một điểm vui chơi phổ biến của người dân, ngay từ thời điểm mới đi vào hoạt động, giá thuê mặt bằng tuyến đường này đã tăng từ 20-30% so với trước đó. Hay từ khi mở Phố đi bộ Hồ Gươm đã góp phần tăng thu ngân sách Nhà nước cho quận Hoàn Kiếm năm 2016 trên 7,5 nghìn tỷ đồng vào năm 2018.
Tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, để làm được điều này, nhất là đối với khu vực chưa được khai thác tiềm năng và đi theo hướng du lịch sức khỏe (wellness) thì chủ đầu tư Onsen Fuji đã phải “chi lớn” để bắt tay hợp tác với đội ngũ tư vấn thiết kế, xây dựng uy tín và nổi tiếng từ trong nước đến quốc tế, tái hiện hoàn hảo hơi thở đất nước mặt trời mà vẫn không thể thiếu cái chất sầm uất phồn hoa như Takeshita, Ginza, Shinjuku, Akihabara…
Ra mắt phố đi bộ Nhật Bản liền kề thương mại đầu tiên tại Việt Nam
Không phải bỏ ra quá nhiều chi phí đắt đỏ sang tận xứ Phù Tang, giờ đây, người Việt đã có thể trải nghiệm khu mua sắm đầy sôi động ngay tại dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – một trong những vị trí “vàng” của du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng tại miền Bắc.
Với các nước phát triển, khái niệm liền kề thương mại thương mại không còn xa lạ bởi mô hình này đã được xây dựng và ưa chuộng trên thế giới từ nhiều năm nay. Tập trung những ngôi nhà được xây dựng vừa để ở, vừa kết hợp với kinh doanh, liền kế thương mại thường là nhà mặt đất có hai tầng trở lên và hầu hết được thiết kế nằm gần với trục đường chính của khu dân cư đông đúc, tập trung ở các tuyến phố buôn bán sầm uất. Loại hình này nhằm thúc đẩy sự trao đổi, mua bán trong dân cư cũng như tạo sự hứng thú, thuận tiện khi mua sắm cho du khách.
Nếu như ở Mỹ nổi tiếng với khu mua sắm Manhattan, Paris với Đại lộ Montaigne, Barcelona được biết đến với Las Ramblas hay tại châu Á, dãy phố Geylang của Singapore, Penang của Malaysia cũng “làm mưa làm gió” thì thực tế tại Việt Nam, mô hình này cũng có từ khá lâu với những phiên bản “thô sơ” như 36 phố cổ Hà Nội là mạch giao thương trọng yếu của thủ đô hay Bùi Viện với những hàng quán ăn nhậu thâu đêm.
Vài năm gần đây, các phố đi bộ cũng được xây dựng nhiều hơn ở khu du lịch nhưng tất cả vẫn dừng lại ở việc kinh doanh nhỏ lẻ. Chỉ đến khi dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy ra mắt, người Việt mới có thể kì vọng về một khu phố đi bộ mang nét văn hóa riêng mà vẫn quy tụ những dịch vụ thương mại hiện đại và sầm uất.
Đồng vốn sinh lời từ phố đi bộ Nhật Bản liền kề thương mại
Nằm trên mạch suối khoáng nóng quý giá Thanh Thủy (Phú Thọ), Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được kì vọng sẽ là khu tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao tiên phong của miền Bắc. Với vị trí đắt giá này, việc xây dựng một khu phố thương mại dịch vụ tổng hợp ở trung tâm dự án sẽ mở ra những tiềm năng lớn từ nguồn khách tự nhiên đông đảo ở thủ đô và các tỉnh lân cận di chuyển qua tuyến đường huyết mạch như tỉnh lộ 317, QI32, đường Hồ Chí Minh, cao tốc Nội Bài – Lào Cai,…
Phố đi bộ liền kề thương mại được xây dựng trên mặt tiền thoáng đãng thuộc khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, quy hoạch không gian kinh doanh theo phong cách Nhật Bản truyền thống (Sakura) và Nhật Bản hiện đại (Hokkaido) bao gồm cả thương hiệu nổi tiếng quốc tế và những nhãn thủ công mỹ nghệ danh tiếng trong nước hứa hẹn sẽ thu hút bất kì du khách nào đi ngang qua.
Hơn nữa, những hoạt động văn hóa lễ hội đường phố, ẩm thực đa sắc màu trong các dịp cuối tuần không chỉ hứa hẹn mang lại không gian mua sắm, trải nghiệm thú vị cho du khách mà còn là những tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội dành cho chủ sở hữu.
Tuy mới chính thức ra mắt nhưng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đã nhanh chóng tạo ấn tượng và trở thành tâm điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra xu hướng mới của bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng ven đô ở thời điểm hiện tại.