Chiều nay (04/03/2025), toàn thể cán bộ nhân viên HO đã tham gia buổi đào tạo về Biểu mẫu Phân công giao việc do Phòng Hành chính – Nhân sự tổ chức. Đây là một bước quan trọng nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp việc phân công nhiệm vụ trở nên rõ ràng, minh bạch và hiệu quả hơn.

Trong bối cảnh Tập đoàn Onsen Fuji đang không ngừng mở rộng quy mô với nhiều dự án và kế hoạch phát triển trong trung – dài hạn, việc quản lý công việc bài bản và khoa học là điều cần thiết để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Biểu mẫu Phân công giao việc không chỉ giúp các cá nhân nắm bắt rõ nhiệm vụ của mình mà còn tạo điều kiện để các bộ phận phối hợp hiệu quả, hạn chế chồng chéo và nâng cao trách nhiệm chung.
Tại buổi đào tạo, các Cán bộ nhân viên đã được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng biểu mẫu, từ việc ghi nhận nhiệm vụ, theo dõi tiến độ cho đến đánh giá kết quả công việc. Không chỉ giúp giảm thiểu sai sót trong quá trình giao việc, biểu mẫu này còn tăng cường tính minh bạch, giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi và điều phối công việc một cách tối ưu nhất.
