Vị trí tuyển dụng: Chăm sóc Khách hàng
Cấp bậc: Chuyên viên
Số lượng: 02 người
- Mô tả công việc:
– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến căn hộ (Hợp đồng, bàn giao …);
– Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
– Trung gian làm việc giữa Khách hàng, chủ đầu tư và đơn vị quản lý.
– Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
– Các công việc khác mà QLTT và Ban lãnh đạo yêu cầu.
- Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng.
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
- Yêu cầu công việc:
– Trình độ chuyên môn: Đại học.
– Kiến thức: Liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
– Sử dụng thành thạo Word, excel.
– Linh động và có thể thực hiện nhiều vị trí công tác khác nhau từ làm ý tưởng đến khai triển kỹ thuật.
– Có khả năng đa nhiệm nhiều đầu việc hoặc dự án cùng lúc.
– Có kinh nghiệm và khả năng phối hợp với các bộ môn thiết kế cũng như các đối tác.
– Yêu cầu cao đối với trách nhiệm trước công việc, hiệu suất làm việc cao và thái độ hợp tác tốt khi làm việc nhóm.
– Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh.
– Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định.
– Có Kinh nghiệm làm công việc thủ tục của các Dự án về các công trình Khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn…
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
- Liên hệ: Ms Loan – ĐT: 0986037452 – Email: tuyendung@onsenfuji.com.vn
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà TTTM và dịch vụ Ngọc Khánh, số 1 Phạm Huy Thông – Phường Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – Hà Nội.